Một chiều
Khứ hồi
Chuyến bay 1
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

Quy định về hành lý quá cước IndiGo Airlines

Hành lý quá cước IndiGo Airlines là hành lý hành lý vượt quá trọng lượng cho phép của hàng lý miễn cước của hãng. Theo đó nếu muốn mang thêm hành lý vượt mức cho phép của hãng bạn có thể mua thêm hành lý. Vậy quy định về vấn dề này của IndiGo Airlines như thế nào? Hãy cùng Phòng vé IndiGo Airlines khám phá ngay trong bài viết này nhé!

Quy định về hành lý IndiGo Airrlines

Đối với hành lý xách tay

Trước khi tìm hiểu về quy định hành lý quá cước IndiGo Airrlines, bạn cần hiểu rõ về hành lý xách tay và ký gửi của hãng. Đối với hành lý xách tay quy định của IndiGo Airlines không có sự phân chia. Mỗi hành khách sẽ được mang theo một kiện hành lý không vượt quá 7 kg. Kích thước hành lý không quá 115cm hoặc 55cm x 35cm x 25cm.

 

Những quy định về hành lý xách tay EVA Air mà bạn không thể bỏ qua
Những quy định về hành lý xách tay EVA Air mà bạn không thể bỏ qua

Đối với hành lý ký gửi

Hành lý ký gửi của IndiGo Airlines được phân biệt bởi địa điểm bay đến của bạn. Cụ thể như sau:

Điểm đến Quy định
Nội địa 15 kg/người, 1 kiện hành lý
Bangkok, Kathmandu, Phuket 20 kg/người, 2 kiện
Jeddah 30 kg/người, 2 kiện
Abu Dhabi, Bahrain, Damman, Dhaka, Doha, Dubai, Hong Kong, Kuwait, Riyadh, Sharjah, Yangon, Colombo, Kuala Lumpur, Singapore, Hà Nội, Hồ Chí Minh 30 kg/người, 2 kiện
Hoa Kỳ 46kg/người, 2 kiện
Nairobi 25kg/người
Istanbul 30kg/người, 2 kiện 
Kuwait 30kg/người, 2 kiện

Tính hành lý quá cước IndiGo Airlines

Đối với hàng hàng không IndiGo Airlines. Hành lý quá cước sẽ được nhận biết dễ dàng qua các công cụ ở quầy thủ tục. Do chính sách hành  của IndiGo Airlines, nếu hành của bạn vượt quá trọng lượng hoặc kích thước, bạn sẽ phải trả thêm phí. 4

Đối với hành lý xách tay quá cước IndiGo Airlines

Hãng hàng không IndiGo Airlines có thể cho phép khách hàng mang hành lý quá khổ lên máy bay. Trong trường hợp này bạn có thể mua thêm ghê trên máy bay đó. Tuy nhiên cần đáp ứng được một số điều kiện sau:

  • Hành lý phải vừa vặn, an toàn trên ghế
  • Việc đặt thêm vé còn tùy thuộc vào tình trạng sẵn có và giá vé áp dụng
  • Tiện ích này không có sẵn trong quá trình đặt chỗ trực tuyến. Bạn có thẻ gọi đến số chăm sốc khách hàng của hãng để đặt chỗ.
  • IndiGo sẽ từ chối vận chuyến nếu kích thước quá lớn hoặc ảnh hưởng đến an toàn chuyến bay.

 

Đối với hành lý ký gửi quá cước IndiGo Airlines

Đối với hành lý quá cước của các hãng hàng không IndiGo, hành khách phải trả thêm 4.81 USD mỗi kg. Đối với 3kg hành lý quá cước, chi phí sẽ là 14.44 USD. Hành lý ký gửi vượt quá 5kg khách hàng phải trả thêm 22.86 USD. Từ 10kg trở , sẽ là 45.72 USD. Từ 15kg hành lý ký gửi phí trả thêm là 68.57 USD và đối với 30kg, là 137.15 USD. 

Hành lý quá cước sẽ phải trả phụ phí
Hành lý quá cước sẽ phải trả phụ phí

Trong trường hợp bạn có quá nhiều hành lý thì phong ve indigo airlines khuyên bạn nên mua thêm hành lý. Như vậy chuyến đi sẽ đỡ tốn thời gian và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Tư vấn về hành lý quá cước tại Đại lý IndiGo Airlines

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về hành lý quá cước IndiGo Airlines. Đại lý IndiGo Airlines tin rằng để có một chuyến đi tuyệt vời thì điều quan trọng là nắm vững những quy định của hãng bay. Như vậy, không chỉ trải nghiệm bay sẽ tốt hơn, mà toàn bộ trải nghiệm du lịch cũng sẽ suôn sẻ. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với chúng mình qua số hotline 1900 6695 để được tư vấn tận tình. Chúc bạn có một chuyến đi thành công mỹ mãn!

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo