Một chiều
Khứ hồi
Chuyến bay 1
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

Sơ đồ ghế ngồi máy bay IndiGo

Việc hiểu rõ sơ đồ ghế ngồi giúp bạn chọn được chỗ ngồi ưng ý. Từ ghế ngồi gần lối đi, cửa sổ, đến các vị trí có không gian để chân rộng rãi hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sơ đồ ghế ngồi Indigo Airlines. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chọn lựa dễ dàng hơn cho chuyến bay sắp tới.

Các loại máy bay của Indigo Airlines

Hãng cung cấp một hạng ghế IndiGo Airlines duy nhất là Phổ thông. Tuy nhiên sự đa dạng của đội bay mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về vị trí ngồi. Hiện tại hãng có 334 tàu bay đang vận hành.

Các loại tàu bay chủ lực của hãng bao gồm: Airbus A320-200, Airbus A320neo, Airbus A321neo, Airbus A321XLR, ATR 72-600

Sơ đồ ghế ngồi máy bay Indigo Airlines 

Sơ đồ ghế ngồi ATR IndiGo

  • Số lượng tàu bay: 45
  • Tổng số hành khách: 78

Máy bay này có 78 ghế ngồi theo cấu hình toàn bộ là hạng phổ thông. Chỉ có một phòng vệ sinh, nằm ở đuôi máy bay. Hàng 1 (ghế hướng về đuôi) và 2 là ghế có chỗ để chân rộng rãi hơn. Cửa thoát hiểm nằm cạnh hàng 1 và 2. IndiGo cung cấp dịch vụ đặt chỗ trước cho hành khách; bạn có thể chọn ghế cạnh cửa sổ.

Sơ đồ phi cơ ATR
Sơ đồ phi cơ ATR

Sơ đồ ghế ngồi Indigo Airlines A320

  • Số lượng tàu bay: 22
  • Tổng số lượng hành khách: 180

Máy bay này có 180 ghế trong cấu hình hạng phổ thông. Có ba nhà vệ sinh, một ở phía trước và hai ở cuối máy bay. Hàng ghế 1, 12 và 13 có không gian để chân rộng rãi hơn. Các lối thoát hiểm nằm cạnh hàng ghế 12 và 13. Indigo Airlines cung cấp dịch vụ đặt chỗ trước cho hành khách. Bạn có thể chọn ghế ngồi cạnh cửa sổ, ghế gần lối đi hoặc ghế có không gian để chân rộng rãi hơn.

Sơ đồ ghế ngồi máy bay A320 Indigo Airlines
Sơ đồ ghế ngồi máy bay A320 Indigo Airlines

Sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay A321

  • Số lượng tàu bay: 15
  • Tổng số hành khách: 222

Máy bay này có 222 ghế trong cấu hình hạng phổ thông. Có ba nhà vệ sinh, một ở phía trước và hai ở cuối máy bay. Hàng ghế 1, 17, 18 và 27 có không gian để chân rộng rãi hơn. Các lối thoát hiểm nằm cạnh hàng ghế 17 và 18. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt chỗ trước cho hành khách; bạn có thể chọn ghế ngồi cạnh cửa sổ, ghế gần lối đi hoặc ghế có không gian để chân rộng rãi hơn

Vị trí chỗ ngồi trên A321
Vị trí chỗ ngồi trên A321

Sơ đồ ghế ngồi B777 Indigo Airlines

  • Số lượng tàu bay: 1
  • Tổng số hành khách: 531

Máy bay này có 531 ghế (524 ghế hạng phổ thông và 7 ghế hạng thương gia). Các lối thoát hiểm nằm ở hàng ghế 11, 31, và 48. Sự kết hợp độc đáo của Boeing 777 với tầm bay vượt trội, hiệu quả nhiên liệu xuất sắc và sự thoải mái được hành khách ưa chuộng đã tạo nên thành công cho các hãng hàng không trên toàn thế giới.

Sơ đồ ghế B777
Sơ đồ ghế B777

Đặt vé máy bay giá rẻ tại văn phòng đại lý 

Trên đây thông tin sơ đồ ghế ngồi Indigo Airlines. Nếu bạn quan tâm đến đặt vé máy bay thì hãy kết nối với chúng tôi qua số điện thoại 1900 6695. Phòng vé sẽ tư vấn về vé máy bay giá rẻ đi nội địa Ấn Độ và quốc tế. Ngoài ra còn có các tiện ích như đổi ngày vé máy, tư vấn visa du lịch, hướng dẫn thanh toán phí mua thêm hành lý IndiGo Airlines. Chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa.

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo