Một chiều
Khứ hồi
Chuyến bay 1
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

Hướng dẫn đặt mua vé máy bay IndiGo

IndiGo – hãng hàng không giá rẻ nổi tiếng với mạng lưới đường bay rộng khắp. Bạn đang có kế hoạch du lịch và muốn đặt mua vé máy bay IndiGo? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước một cách chi tiết và nhanh chóng để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đến điểm đến mơ ước.

Tổng quan về hãng hàng không IndiGo

IndiGo Airlines là hãng hàng không giá rẻ của Ấn Độ, trụ sở ở Gurgaon. IndiGo Airlines được thành lập năm 2005 và bắt đầu hoạt động từ 04/08/2006 bằng tuyến đường từ Delhi tới Imphal qua ngả Guwahati. Hãng do InterGlobe Enterprises làm chủ. Hãng mua một máy bay Airbus A320 đầu tiên ngày 28/07/2006 và có 6 chiếc trong năm 2006.

Hãng hàng không IndiGo Airlines
Hãng hàng không IndiGo Airlines

Đội bay của IndiGo Airlines

IndiGo Airlines sở hữu một đội bay hiện đại và đồng đều bao gồm 334 chiếc đang vận hành (tính đến 08/2021). Chủ yếu bao gồm các máy bay thân hẹp của Airbus. Với việc không ngừng mở rộng và nâng cấp đội bay, IndiGo đã khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng không và mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay thoải mái và an toàn.

Các dòng máy bay chính IndiGo đang hoạt động bao gồm: Airbus A320neo, Airbus A321neo, Airbus A321XLR, ATR 72-600. 

Mạng lưới đường bay IndiGo Airlines

Mạng lưới đường bay của IndiGo Airlines ngày càng mở rộng. Nó kết nối hành khách đến hơn 83 điểm đến đa dạng. Bao gồm cả nội địa Ấn Độ và nhiều quốc gia khác tại châu Á và châu Âu. Với 60 điểm đến nội địa và 23 điểm đến quốc tế, IndiGo mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn linh hoạt để khám phá những vùng đất mới.

Bảng giá đặt mua vé máy bay IndiGo Airlines

Hãng hàng không khai thác Hành trình Giá vé tham khảo
IndiGo Airlines Hà Nội – Hyderabad 118 USD
Hà Nội – Chennai 163 USD
Hà Nội – Kolkata 158 USD
Hà Nội – Mumbai 173 USD
Hồ Chí Minh – Hyderabad 169 USD
Hồ Chí Minh – Chennai 174 USD
Hồ Chí Minh – Kolkata 140 USD
Hồ Chí Minh – Mumbai 184 USD

Lưu ý:

– Giá vé trên là giá vé 1 chiều, đã bao gồm các khoản phí

– Các điều kiện và điều khoản đã được áp dụng

– Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm khởi hành và đặt vé. Chi tiết cụ thể vui lòng liên hệ Tổng đài IndiGo Airlines 1900 6695.

Các hạng ghế IndiGo Airlines

IndiGo Airlines là hãng hàng không giá rẻ Ấn Độ. Hãng tập trung vào việc cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng và chất lượng cho mọi hành khách. Chính vì vậy, hạng ghế IndiGo chỉ có một. Đó chính là Hạng Phổ thông.

Mặc dù không có các hạng ghế cao cấp như Thương gia hay Nhất, IndiGo vẫn mang đến trải nghiệm bay thoải mái và các dịch vụ tiện ích đi kèm. Mặt khác, IndiGo còn cung cấp dịch vụ chọn trước chỗ ngồi ưu tiên. Bạn có thể chỗ ngồi cạnh cửa sổ, cạnh lối đi hoặc ghế có thêm chỗ để chân.

Hạng ghế Phổ thông IndiGo Airlines
Hạng ghế Phổ thông IndiGo Airlines

Quy định hành lý IndiGo Airlines

Đối với chuyến bay nội địa và quốc tế hành lý xách tay hành khách được phép mang theo 1 kiện với trọng lượng không được vượt quá 7kg. Kích thước không vượt quá 55cm x 35cm x 25cm.

Về hành lý ký gửi miến cước, với chuyến bay nội địa là 15kg. Với chuyến bay quốc tế như Bangkok, Dhaka, Quảng Châu, Kathmandu, Kuala Lumpur, Male, Phuket, Singapore, Hà Nội, Chengdu, Hồ Chí Minh sẽ là 20kg.

Điều kiện đổi vé máy bay IndiGo Airlines

Hành khách cần đổi vé ít nhất 3 giờ trước giờ khởi hành. Việc đổi vé có thể bị từ chối nếu chuyến bay mới không còn chỗ. Mỗi vé chỉ được đổi một lần và vé sau khi đổi không thể thay đổi thêm. Nếu vé mới có giá cao hơn, hành khách phải thanh toán phần chênh lệch. Ngược lại, nếu giá thấp hơn, phần chênh lệch không được hoàn trả.

Hướng dẫn đặt mua vé máy bay IndiGo Airlines

Quý khách đặt vé máy bay đi Ấn Độ, hoàn toàn có thể thực hiện các bước sau để mua vé máy bay của IndiGo Airlines.

Đặt vé máy bay IndiGo Airlines tại Việt Nam
Đặt vé máy bay IndiGo Airlines tại Việt Nam

Bước 1: Truy cập vào website http://goindigo.vn/

Bước 2: Nhập thông tin về khởi hành, điểm đến, thời gian di chuyển, chọn chặng bay (khứ hồi hoặc 1 chiều) theo  mong muốn của bạn.

Bước 3: Nhấn Enter và chọn đường bay cũng như giá vé phù hợp

Bước 4: Điền các thông tin cá nhân

Bước 5: Hoàn tất thanh toán trực tuyến

Ngoài thực hiện qua website, cách nhanh nhất chính là liên hệ qua tổng đài 1900 6695. Bạn chỉ việc cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu, nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn có vé máy bay với giá tốt nhất.

Phòng vé IndiGo Airlines tại Hà Nội

95H Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

8/16 Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Phòng vé IndiGo Airlines tại Hồ Chí Minh

96 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, Hồ Chí Minh

Rate this post
Gọi điện Chat Zalo